🗡️ Mobile Legends Fast change account.

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Yung tropa ko kasi madali lang nakaka change ng ML account pindutin lang nya yung change server, tas choose account. Wala ng type2x ng password at email. Sakin Kasi walang ganun. Pano Yun?
 
Kung may dalawang account ka sa ml i bind mo lahat yun sa gmail account create ka ng dalawang gmail, tapos punta ka sa settings ng google play games mo tanggalin mo lahat yung naka on doon like this
Remember yung dalawang gmail mo sa google play games lahat ganyan
 

Attachments

  • Screenshot_2020-01-14-15-12-26-865_com.google.android.play.games.webp
    Screenshot_2020-01-14-15-12-26-865_com.google.android.play.games.webp
    38.2 KB · Views: 14
Kung may dalawang account ka sa ml i bind mo lahat yun sa gmail account create ka ng dalawang gmail, tapos punta ka sa settings ng google play games mo tanggalin mo lahat yung naka on doon like this
Remember yung dalawang gmail mo sa google play games lahat ganyan
Try ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 438
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
LadyEagleskeeert

Online now

Members online
927
Guests online
2,631
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top