❓ Help i have 2 fixloadplan300 pero block na po sila pwede kaya di kona bayaran.

Status
Not open for further replies.

ThePirateBay

Forum Guru
pwede wag kona ipa cut itong plan na to nakakainis kasi sayang lang ng pera. tapos pagnagpa cut kapa sa sun may mga hidden charges pa etc. itatapos kona itong sim card na to block na eeh walang kwenta.

pwede kaya yun guys pabayaan ko nalang.
kasi di na ako kukuha ng plan sa smart eh

salamat.

advice naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 577
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rudylyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top