🔒 Closed 100% Working sa area basta my signal na GTM (30days Singapore base with 16mbps actual speed in my area) Haneep sa bilis totong totoo

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing.. Ang bagal ng globe dito sa amin lugar..ayaw mag H+ man lang para magconnect siya.. Bumababa lagi sa 3g at H yun signal dito sa amin.. My way po ba para lumakas ang signal or nasa cellphone po ba ang problema dahil mahina sumagap ang cellphone? Or Kung nasa area na talaga ang problema.. Wala na ata pag asa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 615
    Replies
  • 26K
    Views
  • 500
    Participants
Last reply from:
Bobbyjezer

Online now

Members online
1,057
Guests online
2,165
Total visitors
3,222

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top