🔒 Closed about iphone 5s higher.

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
guys meron ako problem about sa akin 5s phone. yung volume button nga di na function ang - button work pa and + button parang di na hold press ko at press ko hard di ma work.
kaya touch screen na lang ako mag + volume eh.
pano to? need ba tapon na old 5s phone ko ngyon 2020 gamit ko pa sana eh pang call and text lang eh.
o need ba replacement volume button nga kong possible kanu din ma gastos yan?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 370
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sasori25

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top