🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

jaycobe857

Fanatic
Mga sir pa help naman, May mga nakikita kasi ako sa ibang group files sa facebook na matataas na mb ung app na inuupload nila. Pano po ba yung way ng pag upload nila? Sakin kasi max na daw yung 25mb


Screenshot_20200113_103430.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 204
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hanzi

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top