🔒 Closed GAMES99 Promo

Status
Not open for further replies.
Running apps po yan kaya dapat i force stop or clear data mo mga apps na di mo naman lagi ginagamit
 
same here ubos agad 300mb for games napaka-kuripot talaga ni globobo ang bagal na nga tinitipid pa yung promo data tsk. Pag ubos na 300mb mo for games gamit ka na na lang éùt vpn para tipid tapos mag-games ka mga 1pm para mabilis kung nagtitipid ka kung hindi naman reg ka ng gosakto70 1gb for 7 days sulit na.
 
salamat mga paps..tsaka mga paps kahit nka off data nababawasan load ko kasi daw gumamit ako ng internet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 488
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
talanz

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,647
Total visitors
3,857

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top