🔒 Closed Realme5 pro vs otherphone

Status
Not open for further replies.

Cacsis

Elite
hello guys! Im a realme 5 pro user sa may balak bumili neto guys! Di kayu magsasawa 8gb ram/128storage android pie compatible tas naka snapdragon 712AIE best for gaming and camera phone tas may 48REAR CAM tas if gusto mo mag stream guys pwedeng pwede!!
 
vs sa mi 9t pro ng xiaomi... alin mas sulit?
Depende sayo bro, pero kung mas user friendly na interface Realme (Color OS) ako lalo na't ang bagong ColorOS na lumabas close to Stock android na.. Syaka isa pang major difference nila is Camera and screen kasi walang notch ang 9T pro syaka nasa screen ang Fingerprint sensor hindi sa likod..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 258
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
paomaestro

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,272
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top