❓ Help NETFLAKES

Status
Not open for further replies.

Mag-aaral

Honorary Poster
Pahelp naman may problem kasi ako sa netflix

pag manonood ako black screen lang siya pero may sounds naman

tinary ko na irestart phone ko wala parin yung ibang palabas naman gumagana pero halos lahat ng papanood rin ko as in black screen

pahelp naman guys sayang pera eh kung di makakanood
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 238
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,280
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top