🔒 Closed Coinsbit free P300 ID fast approval

Status
Not open for further replies.
Tagal ma verify sakin nung una voters. I'd sinubmit ko mga 2-3 days bago nag response tapos failed ngayon naman sinubukan ko tin processing parin
 
siguro po sa id type or sa image resolution kaya matagal ang verification po sa inyu, kasi po yung nerefer ko po yung kapatid ko at same kami na sss umid i d ang gamit namin at same phone yung gamit namin pangpicture pang verify, 45 mins lang po verify na po cya. wait nyu nalang po kung mag email sa inyu c coinsbit about sa verification, kasi mag eemail kasi sya pag fully verified na.
 
siguro po sa id type or sa image resolution kaya matagal ang verification po sa inyu, kasi po yung nerefer ko po yung kapatid ko at same kami na sss umid i d ang gamit namin at same phone yung gamit namin pangpicture pang verify, 45 mins lang po verify na po cya. wait nyu nalang po kung mag email sa inyu c coinsbit about sa verification, kasi mag eemail kasi sya pag fully verified na.
naka kuha ka po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
efnujr11

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top