🔒 Closed thank me later - Facebook app Dark mode(supported all device)

Status
Not open for further replies.
Sa mga magrereply kung may "häçk" daw to or phising or anything malware that can harm your device.. its a big NO. kaya go lang! explore guys!
GOD BLESS!!

ganyan lumalabas sakin pag install ko yung apk apps
 

Attachments

  • Screenshot_20200124-041627.webp
    Screenshot_20200124-041627.webp
    17.1 KB · Views: 16
Eto yung kay Nate River. Ayaw mainstall sa Android 10.
Kailangan ba rooted ang phone.
Na try ko na yung ID Maid ayaw pa rin.
May nakapag install na ba sa android 10?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 658
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
taraki101

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,153
Total visitors
4,454

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top