❓ Help 192.168.1.1. Took to long to respond

Status
Not open for further replies.

LazyPirate

Leecher
Same problem. Ito na nagawa ko.

Sa cmd "ipconfig /all" para icheck ang Default gateway.
Nung na check ko na ang gateway may mga letters, number at colon nakita ko tapos yung 192.168.1.1. Sa baba.

Ginawa ko, punta ako sa network and settings properties tapos idisable ang IpV6 para ang default gateway na ay 192.168.1.1


Pero ayaw parin.

"Took too long to respond" pa help naman plss.
 
Baka naka router ka? Direct mo yung modem. Kung nakarouter ka di talaga yan gagana ip conflict ang nangyayari kaya di mo mapasok.
Or hindi yan ang ip ng pinapasok mo kaya ayaw magrespond.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LazyPirate

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top