๐Ÿ”’ Closed Help can't jailbreak iPhone 6s running iOS 13.3

Status
Not open for further replies.
Take Note:
- Hindi po nagana ang Checkrain sa mga VMWare & Virtual Box
- Use Xubuntu OS or mag Direct install kayo ng Mac OS
- Meron din pala bagong bootable na gawa ni Ra1n para sa mga Windows user
- Ask Mr.Google nalang for more info.

13.3 ay na p@tch na ng Apple pero may mga device/model na pwede idowngrade kung may na save kayo na SHSH blob.;)
 
Take Note:
- Hindi po nagana ang Checkrain sa mga VMWare & Virtual Box
- Use Xubuntu OS or mag Direct install kayo ng Mac OS
- Meron din pala bagong bootable na gawa ni Ra1n para sa mga Windows user
- Ask Mr.Google nalang for more info.

13.3 ay na p@tch na ng Apple pero may mga device/model na pwede idowngrade kung may na save kayo na SHSH blob.;)
Thank you po sa help!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 811
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ArchReynald

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top