❓ Help About shopee order

Status
Not open for further replies.

PHC__Colleen__

Forum Veteran
magandang umaga mga kaphc.... may itatanong lang aku if kung paano ba omorder sa shopee ....wala kac laman gcash ku so paanu ku mababayaran ang mg ioorderin ku..... thanks sa makakahelp

and if mali ang forum na na lagay paki sabihan niyu lang po aku.....
 
magandang umaga mga kaphc.... may itatanong lang aku if kung paano ba omorder sa shopee ....wala kac laman gcash ku so paanu ku mababayaran ang mg ioorderin ku..... thanks sa makakahelp

and if mali ang forum na na lagay paki sabihan niyu lang po aku.....
Best way is COD (Cash on Delivery) dun ka mismo mag babayad sa mag dedeliver.. Pero kung mas gusto mo ng convinient way, assuming na trusted yung seller at maganda ratings nung bibilhin mo, Pwede ka mag "Dragon Pay" or sa 7-11 Cliqq machine ka mag babayad or sa Credit/Debit card mo kung gusto mo.. Maraming ways pre
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 293
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
4thyear

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,394
Total visitors
3,617

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top