❓ Help 192.168.1.1 CANT OPEN YUNG PORTAL OR DASHBOARD NI PLDT HELP NAMAN MGA PAPS

Status
Not open for further replies.
Same problem. Ito na nagawa ko.

Sa cmd "ipconfig /all" para icheck ang Default gateway.
Nung na check ko na ang gateway may mga letters, number at colon nakita ko tapos yung 192.168.1.1. Sa baba.

Ginawa ko, punta ako sa network and settings properties tapos idisable ang IpV6 para ang default gateway na ay 192.168.1.1


Pero ayaw parin.

"Took too long to respond" pa help naman plss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,667
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top