Mga expert sa wifi kaya?

Status
Not open for further replies.
Click mo lang yung "Insert Coin" then mag hulog ka ng piso, kung binago na ng admin, mahirap nang pasukin
 
Check if HTTP vs HTTPS redirection works. Kung hindi mag redirect sa HTTPS then proceed vpns with port 53 connection.
 
Speak english boss haha hndi ako genius gaya moAnd ❤
hahah sorry nagmamadali kasi ako

gawin mo lang ay mag open ka ng website ng HTTP at HTTPS. Kung mag redirect si HTTP sa portal login, normal lang yan. Kapag si HTTPS ay HINDI mag redirect sa portal login ng wifi, try mo mag use ng VPN.
Specifically, port 53 ang gagamitin mong VPN kasi doon yung DNS port ang ginagamit. meron kang chance na ma work iyan.

kung hindi, mac spoofing kanalang.
 
hahah sorry nagmamadali kasi ako

gawin mo lang ay mag open ka ng website ng HTTP at HTTPS. Kung mag redirect si HTTP sa portal login, normal lang yan. Kapag si HTTPS ay HINDI mag redirect sa portal login ng wifi, try mo mag use ng VPN.
Specifically, port 53 ang gagamitin mong VPN kasi doon yung DNS port ang ginagamit. meron kang chance na ma work iyan.

kung hindi, mac spoofing kanalang.
Nakakonek ako pero walang net hndi nag redirect sa browser . ano pwd gamitin na vpn boss? ❤
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 321
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
42697262

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
1,971
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top