🔒 Closed About: NoLoad cdc

Status
Not open for further replies.

PHC Nach

Forum Guru
Hindi po ito pagpapasikat.

Gusto ko lang po malaman ninyo sa mga mababa pa message posts na ang noload ay hindi stable. 😌 dont expect so much sa noload na ito na kumakalat kasi mahirap sya e connect tapos minsan wala internet ma e stress lang kayo malayo sya kay wireguard at warp. Continue muna sa pag aaral (students). Pag meron na stable maawa naman mga bossings at ilalabas nila yan. Thank you. To enlighten your ignorance para dito sa noload.

Anti plagiarism
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 321
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
delan23

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top