❓ Help Shoe Glue (Sneaker heads) <Barge Cement>

Status
Not open for further replies.

hanzi

Fanatic
Greetings po,

Tatanong lng ng opinion no po if worth it paba yung vulcanized na shoes (DC switch) na reglued na?
I mean worth pa ba bilhin? Legit nmn po pero reglued nga lang ng kunti, yung ginamit nya Barge Cement.

Thanks mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 342
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top