DELETE

Status
Not open for further replies.
Ganun po ba? sa ibang config po kasi ay meron, nga po pala sa PH1 po yun, sa NO Load US po may logs, thanks po, swabe ang connection, wag sana abusuhin at pagkakitaan ng iba
magkaibang script kasi gamit dyan boss, sa susunod na update ko same na lahat ng server isamg script na lang gagamitin ko pang install.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 644
    Replies
  • 19K
    Views
  • 346
    Participants
Last reply from:
Jpmarz

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,915
Total visitors
5,154

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top