🔒 Closed Nag CDC yung Softether ko, Saan kaya may stable na DNS site?

Status
Not open for further replies.

Krnjy

Honorary Poster
Sa fastssh kasi stable kasi sarili nilang dns gamit pero kapag jantit gamit ko at gumawa ako sa ibang dns sites ayy nag didisconnect ito at hindi stable. paano kaya solosyun dito mga bossing?may alam ba kayong maayos na sites para sa dns o anong paraan kaya maisusuggest niyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 582
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Krnjy

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,344
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top