❓ Help Tv TCL

Status
Not open for further replies.
32" Sparc android tv (android 4.4), 3 years na ok pa rin

last november 2019 bumili uli ako Sparc 32" android 8 version, ok naman naImproved lalo

worth P6k lang sa lzda

difference:
Android Tv, puede installan ng App
Smart tv, kung anong app lang meron sya

nagagamit ko éùt vpn sa Android tv
kaya tipid sa internet
 
32" Sparc android tv (android 4.4), 3 years na ok pa rin

last november 2019 bumili uli ako Sparc 32" android 8 version, ok naman naImproved lalo

worth P6k lang sa lzda

difference:
Android Tv, puede installan ng App
Smart tv, kung anong app lang meron sya

nagagamit ko éùt vpn sa Android tv
kaya tipid sa internet
Thank you nagkaroon ako ng idea sa android sa smart
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 446
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Asli750

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top