Idea please

Status
Not open for further replies.
Ask lang po ako magandang gawin kapag nakapulot ng c-card? Ano po magandang bilhin na di mate-trace? Kasi di ba once na ginamit ipapablock na? Like ano pong mga premium na magagamit ko kahit ipablock na yung c-card?
 
Mgandang gawin isoli mo sa rightful owner meron naman name yun at kung anong bank siya kaya wala kang excuse para hindi ibalik.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 189
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,153
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top