🗡️ Mobile Legends ML VPN gaming

Status
Not open for further replies.
Super lag kasi dito sa area ko. Kaya gusto ko sana gumamit nung mga sinasabi nila low ping na config. Kaso nung pag try ko nga ayun nalipat ako sa ibang server.
 
Try mo PH Server. Gamit HTTP Injector 😁😁😁
 

Attachments

  • Screenshot_20200111-022323_Speedtest.webp
    Screenshot_20200111-022323_Speedtest.webp
    47.3 KB · Views: 16
  • lunox.jpg
    lunox.jpg
    98.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_20200111-015214_Chrome.webp
    Screenshot_20200111-015214_Chrome.webp
    40 KB · Views: 17
  • Screenshot_20200111-015226_Chrome.webp
    Screenshot_20200111-015226_Chrome.webp
    40.2 KB · Views: 14
ok din naman ibang server malas mo lang pag di pro naka team mo, merun ph server na vpn try mo, mas ok mag laro sa ibang server, dami na cancer sa legit server ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
bayron69

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top