🔒 Closed ML10-2020 / 200 status / powered by 404

Status
Not open for further replies.
Kapag lagpas 200 mb na na consume mo medyo mahina na
Ang trick dyan para hindi magcapping tsaka para unlimited ang data dapat pag umabot na ng 150mb ang naconsumed mo dapat mag airplane mode ka ng 15 sec para magchange ang ip mo. After ng 15 sec disable airplane mode tapos connect ulit sa vpn. Ganyan ang trick ng ml10.
 
Ang trick dyan para hindi magcapping tsaka para unlimited ang data dapat pag umabot na ng 150mb ang naconsumed mo dapat mag airplane mode ka ng 15 sec para magchange ang ip mo. After ng 15 sec disable airplane mode tapos connect ulit sa vpn. Ganyan ang trick ng ml10.
Pa swertehan lng Yan zer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
guiller101289

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top