🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.

PHC-Metanoia

Forum Expert
Happy New Year! Huwag kalimutan mag-react, feedback at 'thank you'.

Follow me for future EHI releases PHC-Noob_Saibot

🇸🇬 SINGAPORE (SGDO) SERVERS 30-DAYS

EXPIRY:

♨ Expires on or before February 05, 2020

NOTES:
✅For TU/CTC Promos Only (TU50 up/CTC30 up)
✅Good for Browsing, strêâmïng, Downloading

❓Not tested in gaming so feedback is a must
❗Speed will still depend on your area and time of day
❌Bawal TORRENT, îllégâl ACTIVITIES at ROOTED
❌Mobile Data ONLY
❌Bawal mag HIT N' RUN, îllégâl din po yun


FAQ:
Q: May OVPN/HNH/etc. po ba kayo?
A: Wala. EHI lang binabahagi ko. Wala akong sariling server para sa OVPN.
Q: Pwede magpaggawa sariling/personal EHI?
A: Hindi. Kung bibigyan ang isa, hihingi yan lahat. Hanap ka tutorials dito sa PHC, and sa Google, marami naman, kung gusto mo for private use.
Q: Saan po kayo gumagawa ng server?
A: Maaaring paki-search nalang po and kayo na bahala mag-explore and trial-and-error kung alin ang mabilis sa inyo.
Q: May blocking po ba?
A: Oo. Limit usage lang. Usage ko is 2-3GB everyday. Marami daw tricks para sa no blocking pero hindi ko kayo ma-aassure na 100 percent working kaya hanapin niyo nalang sa PHC, marami nagpopost ng tricks. Kayo na bahala sumubok kung working sa inyo.
Q: May capping po ba?
A: Walang capping pero may blocking kaya limit mo pa rin usage mo para hindi ka madali ma-block.
Q: Ayaw po mag-connect?
A: CDC (Connect-Disconnect) niyo lang. Gawin niyo, stop injector, then start ulit. Antayin mag-connect. Minsan matagal bago mag-connect. Minsan connected agad. Kung expired na ang server, please let me know.
Q: Pag-import ko, walang nakalagay sa payload or kahit sa SSH settings? Hindi po ako makaconnect?
A: Sorry po pero bawal po sa ROOTED at MOBILE-DATA only lang po, for security purposes.
Q: Hindi ko makita yung links?
A: Paki-disable po ang adblocker niyo at siguraduhing nag-react kayo sa main post.
Q: May config po ba kayo para sa ibang promos?
A: Wala. TU/CTC lang ginagawa ko.

DOWNLOAD:


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



ENJOY!
:coffee:

5LYzTBVoS196gvYvw3zjwMLDU0kW9qt5z7XYSewlPA4.gif

USER FEEDBACKS:
Working po. Salamat. NOOB QUESTION LANG PO: ano po ibig sbhin ng Mobile Data Only?
super thanks,keep sharing paps sana wag ka magsawa ha sobrang bilis talaga netong mga config mo eh☺thank u thank u!🤗
Thanks boss.... Connected po 🤟
Ty papa :) update mo tlga inaantay ko btw nagana sya atsaka ung last na update mo working padin ☺☺
Gumagana lahat sakin TS. Salamat sa share
Working po thx😊
Salmat wodking po idol ko tlga mgwa gwa mo 😊
Salamat idol working,,,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 6K
    Views
  • 109
    Participants
Last reply from:
PHC-Metanoia

Online now

Members online
1,329
Guests online
3,000
Total visitors
4,329

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top