🔒 Closed Meron akong SINGKO(5)

Status
Not open for further replies.
Nakakuha kasi ako ng SINGKO na grade sa isa kong subject then yung the rest pasado naman, tanong ko lang babalik ba ako sa 1st year(1st sem) nun or makakatuloy parin ako sa 2nd year pero babalikan ko yung subject na naibagsak ko?
 
Magiging 2nd year ka pa din as long as nakuha no na yung prerequsite na subject na pang 2nd year ang kakalabasan mo lang dahil bagsak ka magiging iregular student ka hindi na block. Sana i drop mo na lang or INC sakit sa mata yang singko sa TOR
 
actually depende sa school yan e . . . merong schools na pag di ka umabot sa retention grade dun sa related na course mo ay matatanggal ka sa program kaya ang best way dun ay to shift to another course or transfer to another school . . . sana lang wag ganito ang sistema sa course mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 241
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zaitsev

Trending Topics

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top