🔒 Closed May darating ba na Third Telco?

Status
Not open for further replies.

nhelxblue

Honorary Poster
Good Day po.

Sir/Ma'am, tanong lang po. May darating pa po bang Third Telco sa Pinas? 2020 na, wala paring balita. Kung meron po ano pong pangalan ng Telco. Salamat po.
 
Huli ka na sa balita, ts. Dito Telecommunity po pangalan (formerly Mislatel). Medyo natagalan sila, as usual. Hintay hintay nalang tayo kung mas maganda ba ito sa SMART at GLOBE or kulelat pa rin.
 
Huli ka na sa balita, ts. Dito Telecommunity po pangalan (formerly Mislatel). Medyo natagalan sila, as usual. Hintay hintay nalang tayo kung mas maganda ba ito sa SMART at GLOBE or kulelat pa rin.
maganda yan kasi kapag nilabas na kaunti lang yung user at hanggang sa dumami.
tapos balita ko kasabay ata ng 5G ang pag labas ni DITO
 
maganda kung may prepaid at may mga towers nila para ready na,,oks lng kung mahal,basta walang fup mga one fayv pede na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 463
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nhelxblue

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top