🔒 Closed Been planning to buy disable iphone at marketplace

Status
Not open for further replies.

DaXMan

Eternal Poster
Mga sir mam pano ko maayos yun kung sakaling bumili ako disable iphone 2k sya want ko lang mag ka phone may pc ako ma fifix ko paba yun or nah ? TIA
 
Oo paps madali lang gamit ka yong latest na bypasser ni apple now. Marami sa youtube tutorials.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 448
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DaXMan

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,146
Total visitors
2,528

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top