❓ Help tv plus?

Status
Not open for further replies.
hahaha bakit ts bubutasin mo din? 😂

merong nag post sa kabila pasible daw na mapalitan ng frequency ung tv plus kaso hindi nila alam ung frequency ng mga cable 😂
yung main ng channel yung freq. nun ang kailangan kasi ang cable iba iba sila ng gamit sa pag sagap ng channel iba ang sta. catalina at cable mag kaka iba sila ng channel pero yung main freq ng isang channel like gma or abs iisa lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 611
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Tilamsik

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top