🔒 Closed Pasok ka. May sasabihin ako about sa REALME 5 PRO

Status
Not open for further replies.
Solid no? Di ako nagsisi eto binili ko.

Realme 3 user here.. haha.. Indians ang gumawa at nag develop ng Realme bro kaya in terms of performance Hataw talaga realme daig pa ng low end ng realme yung ibang mid specs na samsung. Kaya pag nag realme XT ka syaka yung iba nilang Flahship na 15k lang. Para ka narin naka iPhone XS sa solid ng performance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 320
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
monster_magnet

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,719
Total visitors
4,040

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top