🗼 S·T·S 🎉|Happy New Year | IU-VPN Panel 5 PH+SG server🎉

Status
Not open for further replies.

jeypi1109

Forum Veteran
Warning: Any form of advertisements pertaining to other forum/website is strictly prohibited
HAPPY NEW YEAR EVERYONE!

Dahil 2020 na share ko lang itong panel.

With SUN NO LOAD CONFIG.

5 PH server
8 SG server
1 US server
1 CA server
JAPAN (soon)
KOREA (soon)

OVPN port: 110
SSH port: 22
OPENVPN SSL port: 445
OPENSSH SSL port: 443
SQUID port: 8080, 8000, 8888, 3128

Limit muna sa 3days per account at 50 accounts per day, test mode muna kung wala aabuso sa mga server lalo na sa PH.
Soon tataasan ko din duration once na makita ko na mababait kayo. hehe :ROFLMAO: for now enjoy nyo muna 3 days duration.

Mag kakaroon din pala to ng vpn app soon abangan nyo lang.

NOTE: Bawal sa TORRENT, BRUTEFORCE AT SA IBA PA NA îllégâl NA GAWAIN. hindi para sakin to para sainyo yan para tumagal mga server hindi kawalan sakin kung makatay mga server nyan. kayo ang mawawalan kaya sana ingatan nyo wag gamitin sa bawal para lahat tayo masaya!!

Credits sa mga master ko:
trinitymjal for the panel
0123456 for the script

ENJOY HAPPY NEW YEAR EVERYONE.

Pa Feedback naman sa mga register at gumamit!!!
 
UPDATE:
Working na po lahat ng ph server. salamat register na lang ulit kayo :)
mag bibigay din ako account mamaya for all server valid for 15days abang na lang kayo.


pakiusap mag feedback naman kayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top