❓ Help Block na nmn sa PC

Status
Not open for further replies.

emaykho

Established
Pansin ko lng po mga paps, ba't parang madali ma block sa desktop kumpara sa selpon lng .. kasi dalawa na sim na block ko tapus yung may isa ako na sim na halos 9gb na peru di parin na ba block everydy consume yan 9gb TU50 promo ..sa mobile yun which is di pa sya nabablock, samantala yung sa desktop abot hanggan 4gb -5gb lamang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 507
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
emaykho

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top