🔒 Closed NEW ! SUN-NOLOAD | Powered BY: Digital Ocean 30 Days Config Ulit! SG SERVER

Status
Not open for further replies.
Grabe feel ko detected na yung sun noload na cdc, antagal tagal na nito na no cap no block halos tapos ngaun nablock din ako kagabi wala pang 2gb. Hirap din talaga pag nag trending at dumami yung user , nahahalata talaga ng telco yung usage hindi katulad non na halos walang pumapansin sa sun noload cdc
sinabi mo pa paps noon kahit ilang gb pa e download mo wlang kaba .. ngayun grabi na blocking tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 956
    Replies
  • 32K
    Views
  • 539
    Participants
Last reply from:
phc-mark05

Online now

Members online
1,452
Guests online
2,508
Total visitors
3,960

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top