❓ Help FB/IG wala na ba??

Status
Not open for further replies.

Rikou

Elite
Hello mga ka PHC ask ko lang kung wala nabang config na unang nag coconsume is FB/IG kasi tatlong bes nako nag GS50 puro main data allocation nababawasan. Dami ko nadin na try na ovpn at ehi configs puro main data ang kinakain or di kaya yung isang freebie hindi yung FB/IG
 

Attachments

  • IMG_20200105_115108.webp
    IMG_20200105_115108.webp
    60.8 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 572
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Akosilokomo4

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top