🔒 Closed OpenVpn may limit ba ? 🤔

Status
Not open for further replies.
Ay wait lang ka ts hehe may expiration ba every config neto ? Hehe injector kasi lage gamit ko e haha
Meron din syang expiration kasi account din kailangan dyan. Sinasabi naman ng mga ovpn creators kung ilang days yung account ts. 😆 basta wala lang pasaway, tatagal yung account sa sinabing deadline ng creator. 😂
 
Meron din syang expiration kasi account din kailangan dyan. Sinasabi naman ng mga ovpn creators kung ilang days yung account ts. 😆 basta wala lang pasaway, tatagal yung account sa sinabing deadline ng creator. 😂
Ah I see hahaha wala kase siyang nilagay na expiration hehe btw salamat sa tulong ka ts appreciated 🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 537
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top