🔒 Closed Ask ko lang po about Gpp and fu

Status
Not open for further replies.
Hello po? Tanong ko lang po kung same lang ba ang gpp at Fu sa lahat lahat maliban lang sa chips then . Pwede po ba ipa FU ang Gpp ? Salmat po
 
Semi fu lang pwede sa mga gpp...yun na nga gamit ka rsim...pero block na ni iphone lahat ng gpp...openline ka nalang...sa icenter 4k ata
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fredz2424

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top