🔒 Closed (Lupet Sa bilis) 4g APN

Status
Not open for further replies.
kahit apn banaman pagdadamot pa
2018 pako sa ph corner at hanggang ngayon diko pa alam bat di ako maka alis sa leecher kaya lagi lang akong hanggang tingin😔 nag popost naman ako ng thread kahit simple lang at naiinis din ako sa mga taong mahilig mag pasikat sa youtube pag may nakukuha sa phc kaya naiintindihan ko din bat may ganto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 70K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
gentlewood77

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,676
Total visitors
3,965

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top