🔒 Closed SUN NO LOAD modem only

Status
Not open for further replies.
boss paano ba yang sa modem? meron ako modem pero di ko alam paano e import ang config. wala bang pang android?
Paps, dapat may built in openvpn ung modem mo. Yung b315s-936 na modem. Dapat naka flash na din yan. Mas maganda kasi sa modem kasi hindi unli cdc. Sa openvpn sungay kasi unli dc every 20seconds
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
adeleigh

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top