🔒 Closed Shadowsocks/ssl TU CTC Beta test

Status
Not open for further replies.
Not working xa pero, nagtry ako gawin http at direct tas nung lumabas ung ads nakabrowse ako using direct pero failed ndi ko na magawa ulit nachambahan lang..

So nagkaidea ako edi gawa ako ss using evozi server, ssl/tls ang inject aun working e2 use ko now

Tnx
 
Nagana talaga noon pa kung evozi server na stunnel>shadowsocks method. Kaso nadidisconnect sya sa downloading. Ok sya sa browsing at youtube (matagal mag disconnect sa streaming).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 530
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kopiko3in1

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top