🔒 Closed GS50 fb/iG daily wala na?

Status
Not open for further replies.

shin tan

Enthusiast
Hi mga lods...
Nag register ako kanina ng gs50 bat wala na syang Fbig daily?
Bale 1 gig Data at ung freebie nalang na 1gig ang mayron...
Kayu din po ba.cno nakaranas nito?
 
Baka naubos mo yung 1GB fb/ig from GS50 within the day ts before ka ulit mag register sa promo nila

Edit: Hindi nila irerefill yung freebie nila within the day pag naubos mo, bale bukas (12AM) na nila irerefill ng 1GB yung fb/ig
 
Baka naubos mo yung 1GB fb/ig from GS50 within the day ts before ka ulit mag register sa promo nila

Edit: Hindi nila irerefill yung freebie nila within the day pag naubos mo, bale bukas (12AM) na nila irerefill ng 1GB yung fb/ig
thanks lods.tama ka nga... Naubos ko. Nag reg kaci ako ulit... Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 205
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lightning_50

Trending Topics

Online now

Members online
1,388
Guests online
3,337
Total visitors
4,725

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top