🏰 Clash of Clans Playing online android games without load :) (like zenonia5 and coc)

Status
Not open for further replies.
ganyan din nang yari sken mga august ko pa nagagamit tapos biglang na block yung sim ko di na lumalabas yung 3g sa phone :) whahahha kahit naka register sa free net wala pa din no cellular mabile data daw wahahhaha !!
 
Not working sa smartbro sim. Tinatry ko maglaro ng coc pero login failed. Ask ko lang if working parin ba to sa new smart sim? Balak ko sana bumili.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 11K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
icahn

New Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,223
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top