🔒 Closed Globe at home prepaid wifi / smart sim

Status
Not open for further replies.

Kittygago

Leecher
Hello po may ask lang po ako about globe at home prepaid wifi. Naka openline na siya pero bakit po ang bagal ng smart sim ko na lte pag sinasaksak sa modem? Pero pag nasa phone ko siya mabilis nman, pa help naman po ang bagal kasi ng globe sa area namin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 246
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dextrion-7

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top