No Load for (2020) New Update

Status
Not open for further replies.
Ni wala man lang lamang payload to ts e niloloko mo ba kame😂
 
ma hilig ka kasi mang snipe na try mo ba.? tagal kana dito hindi mo pa alam.
Hahaha grabe ka ts hindi na nga kumpleto yung details mo e tapos ganyan ka? Yung title mo halatang clickbait. Yung prefix mo ehi pa. Tapos magshashare ka ng account galing tcpvpn? Malamang mag cdc yan. Malaman kailangan iedit yan para ibahin account para di mag cdc. Di ka man lang naglagay ng link sa gawaan ng account paps mag isip ka nga tanda tanda mo na. Paki ayos to please ayoko ng away.
 
Hahaha grabe ka ts hindi na nga kumpleto yung details mo e tapos ganyan ka? Yung title mo halatang clickbait. Yung prefix mo ehi pa. Tapos magshashare ka ng account galing tcpvpn? Malamang mag cdc yan. Malaman kailangan iedit yan para ibahin account para di mag cdc. Di ka man lang naglagay ng link sa gawaan ng account paps mag isip ka nga tanda tanda mo na. Paki ayos to please ayoko ng away.
Nagka mali lng ako sa ehi dapat ovpn yan oo tama. Piro ung account niya nka log in na yan sa ovpn config mag aral ka muna haha
 
Hahaha grabe ka ts hindi na nga kumpleto yung details mo e tapos ganyan ka? Yung title mo halatang clickbait. Yung prefix mo ehi pa. Tapos magshashare ka ng account galing tcpvpn? Malamang mag cdc yan. Malaman kailangan iedit yan para ibahin account para di mag cdc. Di ka man lang naglagay ng link sa gawaan ng account paps mag isip ka nga tanda tanda mo na. Paki ayos to please ayoko ng away.
Nagka mali lng ako sa ehi dapat ovpn yan oo tama. Piro ung account niya nka log in na yan sa ovpn config mag aral ka muna haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,133
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top