🔒 Closed GTM NO LOAD 2020😁

Status
Not open for further replies.
hindi nga??dapat ba talaga three hourdred sige try ko po.una sa lahat magandang hapon sa lahat.maganda ba talaga ang no load?baka scam po to or etc. sana maawa na yung nag post neto at ibahin ang three hundred counts, please lang poooooo maawa ka sa mga walang pang load na tulad ko baka kunin kana ni lord.joke lang sige ano pa ba dapat kong sasabihin ngayon.hahahahahhaha.maraming salamat po at may nakagawa na nang NO load sa globe ****.hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.sumobra ata tawa ko dun ahhh.potspa.haha. sige galing ng nag post neto ganda ng pakulo.supper.hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaahahahahahah.so... dito lang muna siguro Zir/Lods/paps. hanggang sa uulitin na mag post ka ng required three hundred character.hehehehehehehe.salamat ulit po.YOUR SO COOOOOOOOOOOOOOOOOL
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
wolfgangrocker

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top