🔒 Closed Block nanaman sun ko

Status
Not open for further replies.
3-5gb kada araw ako TU50 ... Naka depends yan sa ginagawa mo .. Baka naman download ka ng download o nag e-stream ka ng hd + continues na paggamit ???
 
wag abusuhin, pero minsan may mga ehi na no block, di ko lang alam kung working, globe user ako eh, minsan lang ako nag sun dahil na block agad hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 524
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jpher27

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,233
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top