🔒 Closed About bluescreen

Status
Not open for further replies.

ZenKurtXhyle

Forum Master
Mga boss patulong Naman Anu kayang problema Ng piso net ko bigla siyang nagbluescreen at kahit anung restart ko at tanggal mg power cord at balik ulit bluescreen parin kaya ginawa ko nireformat ko Ang drive c pagtingin ko Wala Ng installed say di ko pa nafoformat..at Ng iformat ko na siya at installan Ng os ok Naman pero nagbobot lang sya say start up tapos restart ulit ganyan lang lagi pabalik balik..sa tingin niyo ba mga boss may Tama na Ang hard drive ko?
 

Attachments

  • FB_IMG_15778528119179458.webp
    FB_IMG_15778528119179458.webp
    99.1 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 701
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top