❓ Help New year, 1st blocking sim?

Status
Not open for further replies.

jooom

Fanatic
Gandang umaga. Mukang katayan ngayunsi sun. Pero di kk sure kasi 1.43gb palang usage ko using tu. Parehas kami ng kuya ko nawalan ng data sa sun. blocking ba talaga? Di pa naman akonnag eexceed sa limit e haha.

Btw kaya nakapg post ako. May backup ako sa tnt na ml10.

Sana di talaga blockingggg. Salamat po mga ka-phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 586
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ikigai_

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,985
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top