🔒 Closed AutoCAD users

Status
Not open for further replies.

PHC - jiBay

Honorary Poster
Good evening and advanced happy new year mga ka-phc! Mag tatanong lang po ako kung kaya ba ng Laptop na naka i3-7th Gen 2.7Ghz processor i-run yung AutoCAD, thanks po ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 237
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top