🔒 Closed Sawa na sa ads ni YôùTùbé at hindi maplay ng hinohome si YôùTùbé?

Status
Not open for further replies.
guys para sakin hayaan nio na na mag ads si youtube, why? kasi free sya mga paps di gaya ng mga ibang sites na di manlang makapag play ng videos need premium accounts. palugi na si youtube guys. kaya daming dagdag like youtube music kasi di na sila masyado kumikita. every skip ng ads konti lang bayad sa kanila. para sakin lang guys share kolang. pero nasa sainyo parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 3K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
dreddelmer

Online now

Members online
1,562
Guests online
2,593
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top