❓ Help Patulong Naman po Please Don't Skip(ayaw talaga ako pansinin :< )

Status
Not open for further replies.

Nieru

Forum Veteran
Bakit di ko po ma access yung ip address ng modem ko pati Yung openvpn(192.168.8.1:8080)

Ni router ko nalang po sya kasi sira na yata yung wifi module ng wifi kasi di na ako maka konek

kaya naisipan ko i router
 

Attachments

  • IMG_20191231_135513.webp
    IMG_20191231_135513.webp
    91.9 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 252
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ULOWLSKIE

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top