🔒 Closed B310AS-938

Status
Not open for further replies.
Anu Di Kita magets Anu ba talaga bibili ako Ng sim or my modem kana buildvpn
Di ba modem mo builtin vpn yan maganda sa sun no load ngayon bago sim lang at wag mo register like wag mo dial *123# para nd ma detect nila sim wala ka block

Sun no load kasi ngayon pang modem na ganyan maganda gamitin
 
Di ba modem mo builtin vpn yan maganda sa sun no load ngayon bago sim lang at wag mo register like wag mo dial *123# para nd ma detect nila sim wala ka block

Sun no load kasi ngayon pang modem na ganyan maganda gamitin
Paano tol diba wifi Lang sasagapin mo sa modem imean magddl pako Ng openvpn for android sa cp ko?
 
Paano tol diba wifi Lang sasagapin mo sa modem imean magddl pako Ng openvpn for android sa cp ko?
Pagbuildin vpn modem nd mo na nid openvpn para sa android mo
Dami cnfig na sun noload for modem nagkalat dyan basta my openvpn na
modem mo nid mo install openvpn sa modem mo hanap ka youtube tutorial pano lagyan openvpn modem gusto mo palit tayo modem my ro1 ako dto openline na hehehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 515
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Haroldignacio

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top